Thursday 14 April 2016

ภาษาอังกฤษกับสถานการณ์ฉุกเฉิน (คับขัน) English Emergencies Phrases.

         ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนทำอะไร บางครั้งก็เกิดสถานการณ์คับขัน เหตุฉุกเฉิน ถ้าเรารู้ประโยคสั้นๆ ที่จะขอความช่วยเหลือก็จะทำให้เรื่องยาก ง่ายขึ้นมาอีกนิดในด้านการสื่อสาร  ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งขอความช่วยเหลือ หรือเราขอความช่วยเหลือเขา  มาดูกันว่าเราจะพูดภาษาอังกฤษอย่างไร ไม่ว่าเค้าจะมาเที่ยวเมืองไทย หรือเราไปเที่ยวต่างประเทศ จำประโยคสั้นๆไว้ใช้คงเอาตัวรอดได้บ้าง

         คลิปนี้ Jessica พูดแสดงอารมณ์เหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง ขออภัยหากเสียงดังกว่าปกติค่ะ จัดไปดุเค้าไม่ได้555 เดี๋ยวเด็กน้อยจะเสียกำลังใจ  หวังว่าคงจะได้ความรู้และได้ประโยชน์จากวีดีโอนี้นะคะ


No comments:

Post a Comment